Thứ tư, Tháng mười một 20, 2024
spot_imgspot_img
HomeReviewsTop 8 Thương Hiệu Nhượng Quyền tại Việt Nam uy tín nhất

Top 8 Thương Hiệu Nhượng Quyền tại Việt Nam uy tín nhất

Bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền nhưng chưa tìm được thương hiệu uy tín. Tham khảo top 8 các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam.

Nhượng quyền thương hiệu đã và đang là xu hướng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay. Vậy để lựa chọn thương hiệu nhượng quyền uy tín, vốn thấp, lợi nhuận cao thì hãy cùng Topcongty tham khảo top 8 các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam uy tín nhất nhé.

Sau đây là top 8 thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam uy tín nhất: 

  1. King BBQ; 
  2. Pizza Hut; 
  3. KFC;  
  4. Lotteria; 
  5. McDonald’s; 
  6. Trà sữa Gong Cha; 
  7. Highland Coffee; 
  8. Circle K.

1. King BBQ – Thương hiệu nhượng quyền đồ nướng Hàn Quốc

Được thành lập từ năm 2011, King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam, khởi đầu trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc cho người Việt. King BBQ có hai mô hình: King BBQ buffet và King BBQ gọi món. Tôn chỉ hoạt động của King BBQ là chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ tốt, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách, chính điều này đã mang đến thành công cho King BBQ.

Hiện nay, King BBQ có hơn 60 cửa hàng tại TP. HCM và Hà Nội, chủ yếu là tại các trung tâm thương mại lớn. King BBQ đã tiếp cận được hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và làm hài lòng các khách hàng.

King BBQ - Thương hiệu nhượng quyền đồ nướng Hàn Quốc

Với sự phát triển lớn mạnh của mình, không khó để hiểu tại sao King BBQ lại là một trong những thương hiệu nhượng quyền uy tín nhất Việt Nam hiện nay, mang lại lợi nhuận cao cho những chủ đầu tư muốn khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đồ nướng Hàn Quốc. 

King BBQ có tiêu chuẩn lựa chọn đối tác khá gắt gao, kinh phí nhượng quyền dao động từ 500 triệu đồng – 1 tỷ đồng, bạn cần có kỹ năng và vốn mạnh nếu muốn hợp tác phát triển cùng thương hiệu này nhé.

2. Pizza Hut – Thương hiệu nhượng quyền pizza Mỹ chất lượng

Pizza Hut – là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ. Bắt đầu xuất hiện từ năm 1958, hiện nay Pizza Hut đã trở thành ông lớn trong ngành pizza với hơn 6000 cửa hàng tại Mỹ, 16000 cửa hàng nhượng quyền trên 100 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Bí quyết thành công của Pizza Hut chính là các loại bánh pizza phong phú, đa dạng với nhiều hương vị khác nhau, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất. Không những thế, Pizza Hut không ngừng sáng tạo, đưa ra những sản phẩm mới chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Pizza Hut - Thương hiệu nhượng quyền pizza Mỹ chất lượng

Để trở thành một đơn vị nhượng quyền của Pizza Hut, bạn cần phải có một lịch sử tín dụng đáng tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu mà công ty đề ra. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trước đây trước khi nộp đơn đăng ký để trở thành chủ sở hữu của một đơn vị nhượng quyền Pizza Hut. 

Pizza Hut là thương hiệu ẩm thực cao cấp, dành cho những nhà đầu tư có vốn kinh doanh tiền tỷ (Phí nhượng quyền khoảng 300.000 USD – 2.200.000 USD). Nhưng so với lợi nhuận mà Pizza Hut mang đến cho chủ cửa hàng thì chi phí bỏ ra là không quá lớn. 

Tham khảo: Top 10 các thương hiệu đồ ăn nhanh ngon và nổi tiếng nhất thế giới

3. KFC – Thương hiệu nhượng quyền uy tín 

KFC là thương hiệu thức ăn nhanh quen thuộc không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà còn trên thế giới nói chung. Nhắc đến KFC, người ta sẽ nghĩ ngay tới gà rán – Món ăn nhanh hấp dẫn với khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

Khách hàng lựa chọn KFC vì đồ ăn ngon, hương vị độc quyền, thực đơn đa dạng và sự tiện lợi cao. Thương hiệu KFC có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 tại TP. HCM, đến nay, KFC đã dần khẳng định được vị thế của mình với hơn 153 cửa hàng nhượng quyền trên khắp 36 tỉnh thành trên cả nước.

KFC - Thương hiệu nhượng quyền uy tín 

Để được chấp thuận nhượng quyền thương hiệu KFC, các nhà đầu tư phải đáp ứng khoản chi phí nhượng quyền là khoảng 25.000 USD. Đổi lại, trong quá trình hoạt động, KFC có nhiều chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu mà các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi từ công ty mẹ, không cần lo lắng về hình thức quảng cáo cho nhà hàng của mình. 

4. Lotteria – Thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng

Nhắc đến thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất ở Việt Nam không thể bỏ qua Lotteria – Thương hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống với hơn 210 cửa hàng nhượng quyền có mặt tại hơn 30 tỉnh thành trong cả nước. 

Lotteria lấy lòng khách hàng bởi thực đơn phong phú, đa dạng như gà rán, gà sốt đậu, gà sốt phô mai, gà sốt mật ong… Ngoài ra, Lotteria không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo với những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về mùi vị và có lợi cho sức khỏe. 

Lotteria - Thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng

Hiện nay, Lotteria được xem là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của KFC và được đánh giá là có tiềm năng phát triển rất lớn trong thị trường nội địa. Để trở thành đối tác của Lotteria các chủ đầu tư phải đảm bảo được nguồn vốn, nhân viên kỹ thuật, đáp ứng các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là định hướng chiến lược phát triển của Lotteria. 

Phí nhượng quyền thương hiệu Lotteria tương đối cao, khoảng từ 250.000 USD cho mỗi cửa hàng.

5. McDonald’s – Thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng thế giới

McDonald’s là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng nhất trên thế giới với hơn 37.000 nhà hàng có mặt tại 120 quốc gia, trong đó có Việt Nam. McDonald’s rất thành công trong chiến lược nhượng quyền thương hiệu khi 80% các nhà hàng trên toàn cầu là thuộc diện nhượng quyền. 

McDonald's - Thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng thế giới

Các nhà hàng McDonald’s cung cấp các sản phẩm dựa vào đặc trưng của từng vùng văn hóa mà thương hiệu phục vụ, bởi vậy McDonald’s đã thu hút được số lượng lớn khách hàng trên thế giới. McDonald’s không chỉ cung cấp cho khách hàng những bữa ăn ngon, nhanh, vệ sinh, an toàn, mà còn hài lòng với chất lượng phục vụ tốt.

McDonald’s là thương hiệu được đánh giá là có tiền chưa chắc đã được nhượng quyền bởi quy định nhượng quyền khắt khe, hồ sơ của các nhà đầu tư được xét duyệt kỹ lưỡng. Bạn phải đảm bảo đạt được các điều kiện về mặt tài chính (phí nhượng quyền khoảng 45.000 USD), kỹ năng, hiểu biết về an toàn thực phẩm và văn hóa ẩm thực của địa phương nơi bạn kinh doanh.

6. Trà sữa Gong Cha – Thương hiệu nhượng quyền toàn cầu

Gong Cha là thương hiệu trà sữa duy nhất dẫn đầu thị phần trà sữa toàn cầu, hiện tại có hơn 1.900 cửa hàng trà sữa Gong Cha tại hơn 29 quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam có hơn 38 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. 

Trà sữa Gong Cha - Thương hiệu nhượng quyền toàn cầu

Gong Cha nổi tiếng bởi chất lượng trà có nguồn gốc tốt nhất từ Đài Loan, trà tươi được ủ trong 4 giờ, sản phẩm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cho tất cả các thành phần. Trà sữa thành phẩm sẽ có hương vị đặc biệt, không lẫn vào đâu được chính là điểm tạo nên sự thành công cho Gong Cha.

Muốn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu này, nhà đầu tư sẽ phải bỏ chi phí khá nhiều khoảng từ 3 – 5 tỷ đồng và cần tìm hiểu kỹ về quy trình nhượng quyền trà sữa Gong Cha. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư phải đảm bảo tuân thủ các quy tắc kinh doanh và đáp ứng những yêu cầu riêng theo hệ thống của Gong Cha.

Tham khảo: Danh sách Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới

7. Highland Coffee – Thương hiệu kinh doanh cà phê nhượng quyền

Highland Coffee là một trong những thương hiệu cà phê nhượng quyền mạnh với tệp khách hàng khổng lồ. Nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm khách hàng cho thương hiệu này. Đây được đánh giá là một thương hiệu nhượng quyền chưa bao giờ hết hot và thu hút được nhiều nhà đầu tư bỏ vốn kinh doanh. 

Highland Coffee - Thương hiệu kinh doanh cà phê nhượng quyền

Highland Coffee nổi tiếng với danh sách những món như cà phê, trà, phindi, freeze… đã trở thành thức uống quen thuộc của dân công sở hoặc những buổi tụ tập cuối tuần của các bạn trẻ. Chất lượng sản phẩm và phục vụ chính là yếu tố ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các khách hàng.

Tính đến nay, hệ thống Highland Coffee đã có hơn 430 cửa hàng trên khắp cả nước và con số này sẽ không ngừng được tăng lên. 

Tại sao nhà đầu tư lại lựa chọn nhượng quyền Highland Coffee:

  • Mức độ nhận diện thương hiệu và độ phủ sóng cao.
  • Chi phí nhượng quyền thương hiệu khoảng 3.5 – 5 tỷ đồng.
  • Hàng loạt chuỗi cửa hàng xuất hiện ở những vị trí đắc địa trên những tuyến đường lớn tại các tỉnh thành, trung tâm thương mại…
  • Chủ đầu tư được Highland Coffee hỗ trợ về nhiều mặt như: Tìm mặt bằng kinh doanh, hỗ trợ hoàn thành các thủ tục pháp lý, hướng dẫn pha chế và vận hành cửa hàng…
  • Mức giá hợp lý và chất lượng đồ uống ngon, giúp chủ đầu tư thu hồi vốn nhanh.

Có thể nói, Highland Coffee là một trong những chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ uống thành công nhất hiện tại mà bạn có thể chọn lựa để kinh doanh nhượng quyền. 

8. Circle K – Chuỗi cửa hàng nhượng quyền lớn nhất Việt Nam

Circle K là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi nhượng quyền lớn nhất nhì Việt Nam. Tính đến nay, hệ thống Circle K đã có hơn 400 cửa hàng phân bố ở các tỉnh thành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Hạ Long…

Các cửa hàng Circle K cung cấp mọi thứ mà khách hàng cần như các loại hàng hóa đóng gói, thực phẩm ăn liền, cà phê, nước giải khát… Nhờ vào tính tiện lợi, chất lượng hàng hóa và cung cách phục vụ, Circle K đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng trung thành sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, điểm thu hút khách hàng nhất cửa Circle K là chỉ cần mua một mặt hàng bất kỳ, bạn có thể ngồi lại cửa hàng và được phục vụ 24/24.

Circle K - Chuỗi cửa hàng nhượng quyền lớn nhất Việt Nam

Circle K đang là một trong những biểu tượng của mô hình kinh doanh nhượng quyền F&B và ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư. Nhiều nhà đầu tư dự đoán, trong tương lai, hệ thống Circle K sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa. Hiện tại, chi phí nhượng quyền thương hiệu Circle K dao động khoảng từ 25.000 USD.  

Trên đây là top 8 các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam uy tín và chất lượng nhất mà Topcongty giới thiệu đến bạn đọc. Nếu muốn đầu tư kinh doanh, bạn có thể tham khảo mô hình nhượng quyền cửa các thương hiệu này nhé.

Một số câu hỏi liên quan đến thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam

1. Top 8 các thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam là những thương hiệu nào?

Top 8 các thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam là: King BBQ; Pizza Hut; KFC;  Lotteria; McDonald’s; Trà sữa Gong Cha; Highland Coffee; Circle K.

2. Các thương hiệu nhượng quyền nào nổi tiếng nhất Việt Nam?

Các thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất Việt Nam là: King BBQ; Pizza Hut; KFC;  Lotteria; McDonald’s; Trà sữa Gong Cha; Highland Coffee…

3. Các thương hiệu nhượng quyền ẩm thực nào thu hút nhiều khách hàng nhất tại Việt Nam?

Các thương hiệu nhượng quyền ẩm thực thu hút nhiều khách hàng nhất tại Việt Nam là: King BBQ; Pizza Hut; KFC;  Lotteria; McDonald’s…

Cùng chuyên mục
- Advertisment -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Tham khảo thêm